Sunday, June 16, 2019

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch trùn quế - Nơi bán trùn quế Long Xuyên, An Giang

Khi sử dụng Dịch trùn quế cần chú ý những vấn đề sau:
- Dịch trùn quế được sử dụng như một loại phân bón qua lá để cung cấp các loại dinh dưỡng dễ tiêu giúp cây tăng sinh khối thân, lá, quả. Dịch trùn quế không thể thay thế cho các loại phân bón kích thích ra hoa, đậu quả. Bên cạnh đó dịch trùn quế không thể diệt được sâu rầy như những lời đồn đại. Dịch trùn quế chỉ có mùi mà sâu rầy không thích nên khi phun dịch trùn quế những con gây hại này ít bén mảng tới chứ không diệt được nó nhé.
- Đối với các loại cây ăn trái, rau ăn trái bạn chỉ nên sử dụng dịch trùn quế ở giai đoạn cây có từ 3 lá thật trở lên. Phun hoặc tưới định kỳ cho đến khi cây chuẩn bị ra hoa. Dịch trùn quế còn sử dụng ở giai đoạn cây mang quả để phẩm chất trái được nâng cao. Các bạn có thể kết hợp dịch trùn quế cùng phân trùn quế để đạt được kết quả tối ưu. Hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm từ trùn quế ở khu vực An Giang ngày một tăng cao, khách hàng muốn mua phân trùn quế ở Long Xuyên, An Giang có thể liên hệ cửa hàng Mầm Xinh 0907136890 - là nơi bán phân trùn quế ở An Giang uy tín chất lượng, và có cả dịch trùn quế để khách hàng lựa chọn.

- Nên sử dụng dịch trùn quế vào buổi sáng sớm. Tránh phun hoặc tưới dịch trùn quế vào buổi trưa nắng hoặc chiều tối. Phải đảm bảo rằng khi phun hoặc tưới phân trùn quế thì lá phải khô trước khi nắng lên hoặc khô trước khi đêm xuống để tránh tác dụng phụ.

Với cách sử dụng dịch trùn quế ở trên, Mầm Xinh mong là bạn sẽ áp dụng một cách hiệu quả cho vườn nhà bạn.

Mời các bạn cùng tham khảo bộ sản phẩm Phân hữu cơ Long Xuyên, An Giang dành cho vườn rau nhà mình nhé

Xin cảm ơn các bạn!

No comments:

Post a Comment

Nơi bán trùn quế Long Xuyên, An Giang- Lợi ích của phân trùn quế đối với cây trồng

Lợi ích của phân trùn quế đối với cây trồng - Mầm Xinh Phân trùn quế bà con nông dân còn gọi là giun quế hay "trùng huế" có rất ...